Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Món ngon chế biến từ tôm khô

Tôm khô dễ bảo quản và dễ dàng chế biến nhiều món ngon lạ miệng
Tôm khô củ kiệu
Những ngày Tết bận rộn, tôm khô củ kiệu sẽ là món lai rai đãi ông xã cùng bạn bè, tuy đơn giản nhưng vẫn đủ vị.

Gỏi xoài xanh tôm khô
Đây là món ăn dễ chế biến trong những ngày hè oi bức bởi vị xoài chua ngọt kèm với tôm khô lạ miệng. Hãy thử chiêu đãi gia đình bạn với món nộm xoài tôm khô này nhé.
 gỏi xoài xanh tôm khô - đặc sản cà mau
Gỏi cóc chua cay
Cóc xanh giòn giòn, pha lẫn với vị chua cay và mùi thơm của tôm, rau răm, làm mồi nhắm nhâm nhi với bạn bè thật thú vị
 Gỏi cốc chua cay tôm khô
Cơm cháy tôm khô kho quẹt
Là 1 món ăn hết sức dân dã và phổ biến của miền Tây Nam Bộ nói riêng và miền Nam nói chung. Nếu như trước đây, món ăn này chỉ hiện diện tại các vùng quê của các tỉnh miền Tây thì trong vòng 5 năm trở lại đây, Kho quẹt đã có mặt tại hầu hết các quán ăn từ quán cóc bình dân đến các nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. 1 món ăn hết sức đơn giản, từ thành phần nguyên liệu đến cách làm nhưng hương vị và sự quyến rũ của nó khiến người ăn khó quên.
cơm chay tôm khô kho quẹt
Ngoài ra còn nhiều món ngon khác chế biến từ tôm khô, bạn có thể tìm hiểu trên mạng hoặc qua sách hướng dẫn nấu ăn.

Vì sao chọn tôm khô chúng tôi?

Lợi thế khí hậu
Ở miền Nam, tôm khô đặc biệt ngon và có thể xem là nơi tạo ra thương hiệu cho tôm khô. Với khí hậu đặc trưng nhiệt đới, có bờ biển dài, sông ngòi dày đặc, Cà Mau được xem như nơi hội tụ các yếu tố cần thiết cho tôm phát triển. Chính vì thế, tôm khô ở đây ngon hơn bất kỳ nơi nào khác.
Tôm khô cà mau
Nguyên liệu được chọn lựa
Tôm sống để chế biến tôm khô được chúng tôi chọn lọc cẩn thận và chúng tươi hoàn toàn đảm bảo chất lương tươi ngon của tôm khô sau khi chế biến
Quy trình chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm
Chúng tôi chế biến tôm khô theo cách truyền thống tự nhiên, không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản và tôm chỉ được làm ngay sau khi quý khách đặt hàng nên khách hàng có thể yên tâm thưởng thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét